วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

communist in thailand

 photo emblem001_zps4xajidju.jpg

คําพูดของ ???
poverty insult prosperity poverty absurd

ลัทธิคอมมิวนิสต์เริ่มเข้ามาในประเทศไทยหลังจากการกําเนิดของสาธารณรัฐประชาชนจีน
มีผู้ไร้การศึกษาปัญญาอ่อนหลงไหลในลัทธินี้เยอะมากโดยหารู้ไม่ว่าถ้าประเทศนี้เป็นคอมมิวนิสต์จะไม่มีสิ่งดังต่อไปนี้



1.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อกาแฟดื่มที่ร้าน spa bug(การดื่มกาแฟมากทําให้นอนไม่หลับไอ้การที่คิดจะกินกาแฟของ spa bug อย่างน้อยวันละ8แก้วโดยที่ไม่มีเงินเหลือกินเหลือใช้จนโยนถังขยะเล่นมันเป็นการกระทําที่งี่เง่าถ้าแค่อยากกินกาแฟไม่ต้องไปที่ spa bug ก็ไำด้ไอ้พวกไป spa bug ไม่ใช่ว่าเป็นพวกชื่นชอบกาแฟอะไรหรอกมันแค่ไปนั่งอวดรํ่าอวดรวย)
2. เลิกคิดเรื่องจะหาซื้อมือถือมีกล้องเล่นmp3ได้ของ soear,pg,damlung,o zone,vulture,lancebunny (การใช้มือถือแพงในประเทศแถวเอเซียตะวันออกเฉียงใต้หรือแอฟริกามีอันตรายควร โทรในที่ดีๆไม่งั้นอาจถูกตัดมือเพื่อเอามือถือมือถือแพงเป็นของอันดับต้นๆ ที่น่าขโมยระวังตกนํ้าอย่าใช้มือถือปาใส่ใครอย่ากดปุ่มแรง)
3.เลิกคิดเรื่องจะไปกินไก่ทอดที่ npc,topby shuriken & whipship,x&z,max bonus,error queen(กินไก่มากๆระวังจะเป็นโรคเกาต์ต้องทนทรมานเพราะโรคเกาต์ไปทั้งชีวิตของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่ายทําให้เกิดโรคความดันโลหิตสูงไขมันอุดหลอดเลือดหัวใจ)
4.เลิกคิดจะไปกินเบอเกอร์ที่ error queen,max bonus,mop error,x&z,npc(ของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
5.เลิกคิดเรื่องจะไปกินพิซซ่าที่ pittha hub,bowmebow pittha,pittha-aa(ของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
6.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ ice cream ของ eleven,daily king,biscuit robin,bed banjo,talent dart,medley,ball,mongolia,bowmode,gold slow,thunder exit มากิน(ของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่ายผู้ป่วยเป็นเบาหวานควรหลีกเลี่ยงการกิน)
7. เลิกคิดเรื่องที่จะไปซื้อรถ keytruescene,raybank metadew,abc heavyweight arrow,showmixegg,astro parwin 777,lumberkiwi repelnun,furmany kendo,vaseline c7 swing auto,showmixegg hex,furseadeath chain ink dexfarfan,boarchair gerbera go,rayback 12,binary tonfa a24 e,binary melon sand stop,lumberkiwi repelnun toasther,showmixegg hexa,toasther binary tonfa sinsue,showmixegg flarezebra,rayback pangauntlet,binary melon userstop,furmany 911oo,kendo at2,sowmixegg camera b,astro parwin two-99,raybank moutainred,salary hydra,egency merom at,abc foiegras,boarchair 191 striker มาขับเล่น(ใช้รถแบบไปไหนมาไหนนี้ระวังโดนขโมยรถถ้าเอารถไปจอดโดยไม่ดูสถานที่จอดให้ดีๆเช่นเอาไปจอดในสลัมกลับมาอาจเจอรถตัวเองเหลือแต่โครงรถ เพราะโดนโจรแยกชิ้นส่วนไปแล้วถ้าเก็บของมีค่าไว้ในรถเช่นสร้อยเพชรเงินสดเสียหายหนักกว่าเดิมระวังคนขับรอบๆ ตัวมีทั้งเมาแล้วขับนอนไม่พอแล้วขับพวกขับซิ่งพวกขับระรานชาวบ้านจนอาจเจอ อุบัติเหตุจนเสียชีวิตจากรถอื่นตั้งแต่รถเก๋งยันรถบรรทุกรถพวกนี้ไม่ใช่รถ ถังไม่ได้ทนทานอย่างที่คิดการขับปาดกันไปปาดกันมาอารมร์เดือดมากๆจนอาจชัก ปืนยิงกันบางทีอาจจะตายเพราะตัวเองขับตอนเมาหรือนอนไม่พอยิ่งขับตอนเมาแล้วชอบขับซิ่งยิ่งเพิ่มโอกาสตายรถไม่ใช่เรือหรือเรือดํานํ้าถ้าเป็นคนมาจากประเทศพัฒนาแล้วมาขับรถที่ประเทศด้อยพัฒนาเช่นแถวๆเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ให้ระวังให้ดีๆเพราะตามถนนไม่มีเสาไฟฟ้าถึงมีก็ไม่เปิดไฟหรือไม่มีหลอดไฟจะทัาให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายไม่ควรเปิดแอร์ปิดกระจกนอนในรถหรือให้เด็กทารกนอน)
8.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ maxintoad,labtop,pc มาใช้(ถ้ามีเงินเหลือโยนทิ้งถังขยะเล่นจะเอาไปนั่งเล่นตอนฝนตกก็ตามใจอย่ากด ปุ่มแรงอย่าเซ่อเอา labtop ไปนั่งเล่นบน jetski)
9.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ vine ของ romania donkey,clawbow,sword she countfierce,marchzero,robot มาดื่ม(การดื่มของแบบนี้ทําให้เมาถ้าขับรถอาจตายอาจตายคนเดียวหรือตายทั้ง หมดที่ไปหรือมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านจนถึงตาย)
10.เลิกคิดเรื่องจะออกไปโยน bowling เล่น(ไม่ควรเข้าไปยืนในเลนระวังลูก bowling หล่นทับเท้าระวังลูก bowling หลุดมือไปโดนคนอื่นไม่ควรวิ่งตามลูก bowling หลังจากโยนเข้าไปในเลน)
11. เลิกคิดเรื่องจะออกไปร้องเพลงที่ร้าน karaoke (ระวังจะเจ็บคออย่าใส่อารมณ์มากจนดึงสายไมค์ขาดหรือทําจอทีวีแตกอาหารที่มีขายใน karaoke ราคาแพงมากๆถ้าร้องไม่นานก็ออกมาหากินข้างนอกดีกว่าถ้าซื้อ takoyaki ข้างใน8ลูกถ้าออกมาซื้อข้างนอกอาจจะได้24-32ลูกข้างในให้ lobby 25แท่งมาซื้อข้างนอกจะได้140แท่งพิซซ่าขนาดกลาง1ถาดมาซื้อข้างนอกอาจจะจะได้1ถาดใหญ่กับอีก1ถาดเล็กหรือกลางแต่ถ้ากะร้องนานต้องหิว นํ้าแน่ๆก็ขอให้จํา่ไว้ว่า soda 500mlมาซื้อข้างนอกอาจได้1ลิตร)
12.เลิกคิดเรื่องจะไปนอนอาบแดดที่ทะเลแถว haywire,baby,taub(ระวังโรคมะเร็งผิวหนังนอนนานๆจะเจ็บแสบระวังจะเหมือนชนพื้นเมืองทวีปแอฟริกา)
13.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อชา baron green,darling,adman,tight guard gym,orange metro,newkiwi,print of whale,nylon,india dinner มาดื่ม
14.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อเครื่องปรับอากาศมาติดที่ห้อง(ถ้ามีเงินเหลือโยนทิ้งถังขยะเล่นจะเปิด24ชม.ทั้งปีไม่ปิดเครื่องก็ตามใจ)
15.เลิกคิดเรื่องส่ง e-mail ทางมือถือ
16.เลิกคิดเรื่องซื้อกล้องถ่ายรูปดิจิตอลของ cannon,pony ,riot มาใช้(อย่าให้ตกนํ้าอย่าเอาไปปาใครอย่ากดปุ่มแรง)
17. เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อช็อคโกแลตของ maplerome,tornado over,berry,mall,grizzly,medley,link,pan moutain,buylearn,ripper stop,heavy,rough,cauldron,flare,scarroot,hurry tennis,hero,mustard,jobpin,bowzebra,zerovirus,bayhorse,eclare macaroni,bean pawn raisin,troy,rah maiden zoo robopet,gebsearch,beemail,gloomy zoo robopet neosolar,dividezeus,thunder exit,guitardaily แค่ A and A,lobby,panda mask ยังยาก(อย่าเอาไปวางกลางแดดหรือให้แดดส่องของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
18.เลิกคิดเรื่องไปซื้อ tv plasma หรือ lcd(ถ้าวางไว้สูงๆระวังล้มมาด้านหน้าไม่ึควรวางไว้สูงๆในประเทศที่มีแผ่นดินไหวบ่อยๆ)
19.เลิกคิดเรื่องซื้อโฮมเธียเตอร์ของ pony มาดู
20.เลิกคิดเรื่องไปนั่งที่ sauna
21.เลิกคิดเรื่องไปซื้อเครื่องเสียงของ pony มาฟัง
22.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อเครื่องเล่น mp3 มาฟัง(ระวังตกนํ้า)
23. เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ radio controller มาเล่น(ของพวกนี้แพงแต่พังง่ายถ้าไม่มีเงินเหลือใช้จนโยนถังขยะเล่นก็ไม่ควร ซื้อให้เด็กเล็กเล่นเวลาเล่นไม่ควรบังคับไปชนกําแพงหรือของแข็งๆระวังตกนํ้าและตกจากที่สูงๆไม่ควรบังคับมาชนกันเองเพราะมันแพงแต่พังง่ายเวลาเล่น radio controller แบบเครื่องบินระวังจะชนกับต้นไม้หรือเสาไฟฟ้า)
24.เลิกคิดเรื่องไปนั่งกิน french restaurant
25. เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ
matsuzaka beef (rib,sirloin,top sirloin,bottom sirloin,tenderloin,short loin)
lobster
foie gras
matsutake mushroom
king crab
chinese mitten crab
gobe beef (rib,sirloin,top sirloin,bottom sirloin,tenderloin,short loin)
turkey
gorgonzola cheese
mozzarella cheese
bacon
mutton
lamb
caviar
abalone
coconut crab
ham
turbot
oyster
fatty tuna
duck
black truffle
halibut
cod
scallop
monkfish
sea bass
salmon
venison
white truffle
john dory
goose
kurobuta pork
pancetta
ostrich
ิ saffron
red snapper
ringed teal
parmesan cheese
king salmon
stilton
giant shrimp
red sea bream
salmon roe
omi beef (top sirloin,bottom sirloin,short loin,tenderloin,sirloin,rib)
sable fish
hamachi fish
white alaskan salmon
dover sole
sailfish
ossetra caviar
beluga caviarมาทําอาหารกิน3มื้อที่บ้าน (คนซื้อของควรมีความรู้ในของที่จะซื้อมาทําอาหารมีวัตถุดิบดียังไม่พอต้องมีคนทําอาหารเก่งด้วย )
26.เลิกคิดเรื่องไปซื้อ รองเท้า bogy,admiral,cowardice onbar มาใส่(เวลาเดินมองพื้นบ้างไม่งั้นจะไปเหยียบขี้หมาจะขี้วัวขี้ควายขี้คนก็ ไม่ควร ไปเหยียบทั้งนั้นไม่ควรใส่ไปเดินตรงดินที่ฝนพึ่งตกไม่ควรใส่ไปเดินชายหาด แล้วลงทะเล)
27.เลิกคิดเรื่องไปนั่งกิน fatty tuna sushi (ของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
28.เลิกคิดเรื่องซื้อแผ่น software แท้เช่นของ psychosop,antbee(ถ้ามีเงินเหลือโยนทิ้งถังขยะเล่นไม่ต้องเก็บใส่กล่องก็ได้ระวังเดินเหยียบระวังนั่งทับ)
29.เลิกคิดเรื่องซื้อแผ่นหนัง dvd,blu-ray แท้มาดูที่บ้าน(มีเงินเหลือโยนถังขยะเล่นไม่ต้องเอาใส่กล่องก็ได้ระวังเดินเหยียบระวังนั่งทับ)
30.เลิกคิดเรื่องไปนั่งตาม bar สั่งเครื่องดื่ม(การดื่มของแบบนี้ทําให้เมาถ้าขับรถอาจตายหรือมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านจนถึงตาย)
31. เลิกคิดเรื่องไปซื้อตั๋วดูฟุตบอล grade beeten pealeer weak,hydro baby aunt,far ceasar,junetestguitar,brassiere weak(เครื่องดื่มในสนามราคาค่อนข้างแพงไปดูบอลที่อังกฤษระวังพวกฮูลิแกนอย่าโง่ไปพูดทํานองนี้เช่นตอน banchasefer union ยิงประตู liqueurfool ได้ก็ตะโกนออกมาว่า banchasefer union สุดยอดเจ่งจริงไอ้ห่วย liqueurfool ตรงที่นั่งที่รอบๆมีแต่พวก liqueurfool เวลาไปดูบอลควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง(ระวังพนักงาน))
32.เลิกคิดเรื่องไปซื้อตั๋วดูบาสเกตบอล sbc jam(ของกินในสนามแพง เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง(ระวังพนักงาน))
33.เลิกคิดเรื่องไปเล่นสกี(การเล่นสกีตอนมีพายุหิมะก็เท่ากับฆ่าตัวตายถ้าตอนเล่นสกีมีพายุหิมะให้พยายามหาถํ้าหลบหรือรีบขุดหลุมถ้าหิมะถล่มหนีไม่ทันก็สวดมนต์ซะที่เล่นสกีบางที่จะมีลิฟท์ให้ขึ้นเขาไม่อยากเสียเงินก็เดินไปเองอาหารที่ขายที่โรงแรมในที่เล่นสกีราคาค่อนข้างแพง เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง)
34.เลิกคิดเรื่องจะไปว่ายนํ้าเล่นที่ haywire,baby,taub(ระวังฉลามทะเลบางที่มีคลื่นแรงระวังแมงกะพรุนระวังงูทะเลไม่ควรกลืนนํ้าอย่าคิดอะไรโง่ๆอย่างจะว่ายนํ้าจากออสเตรเลียไปรัสเซียถ้าไม่ถูกฉลามกินก็หมดแรงจมนํ้าตายหรือถ้าเป็นตะคริวกลางทะเลก็ต้องจมนํ้าตายถ้าเจอพายุก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่โดนคลื่นกลบแน่ๆอาหารที่ขายในโรงแรมในสถานที่แบบนี้ราคาค่อนข้างแพง เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเองซื้อของตามร้าน24ชม.ยังดีกว่านั่งกินในโรงแรม)
35.เลิกคิดเรื่องไปกินที่ china restaurant(อาหารจีนมีหลากหลายบางอย่างเป็นพวกเปิบพิสดารโปรดอย่าเข้าใจอาหารจีนผิด)
36.เลิกคิดเรื่องไปซื้อ ginseng มากิน(ของพรรค์นี้กินไปก็ไม่อิ่มไม่มีเงินเหลือใช้โยนถังขยะเล่นก็อย่าไปซื้อมากินเลย)
37.เลิกคิดเรื่องจะไปหาโชว์แถว broadway ดู
38.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อกระเป๋า panda,muslim decor,louse button,panel,gully,ferret,tiarataro(ใส่เดินในที่ดีๆไม่งั้นโดนกรีดกระเป๋าเพื่อขโมยของหรือวิ่งราวกระเป๋า)
39. เลิกคิดเรื่องจะไปดูหนังตามโรงหนังแล้วซื้อ drink, popecon ไว้กินตอนดู(ของกินตามโรงหนังแพงมากเช่นนํ้าอัดลม500มิลลิลิตรถ้าซื้อข้าง นอกจะได้2ลิตรมันฝรั่ง200g. ซื้อข้างนอกจะได้800g.ช็อคโกแลต80g.ซื้อข้างนอกจะได้900g.)
40.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อเครื่องซักผ้าของ electronic
41.เลิกคิดเรื่องซื้อ สร้อยแหวนตุ้มหูสร้อยข้อมือ silver(เวลาจะใส่เดินเลือกใส่ในที่ดีๆไม่ใช่ใส่ไปเดินเล่นในสลัมไม่งั้นอาจถูกตัดนิ้วที่อื่นๆที่ไม่ควรใส่ไปเดินเล่นคือแถวหมู่บ้านที่อินเดีย )
42.เลิกคิดเรื่องใช้เครื่องเงินกินข้าว
43.เลิกคิดเรื่องซื้อ software แท้อื่นๆเช่น phonochop,ibmsea,soreton(ถ้ามีเงินเหลือโยนทิ้งถังขยะเล่นไม่ต้องเก็บใส่กล่องก็ได้ระวังเดินเหยียบระวังนั่งทับ)
44. เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อหมา saint bernard,chihuahua,poodle,siberian husky,dalmatian,pomeranian,labrador retriever,collie,shih tzu,chow chow,yorkshire terrier,dachshund,mastiff,german shepherd,maltese,tibetan mastiff,pekingese,shih tzu,papiyong,boston terrier มาเลี้ยง(การเลี้ยงหมาต้องเจอกับอุจจาระกับเสียงเห่าบางทีหมาอาจจะเห่าตอนกลางคืนจนตกใจตื่นถ้าทนกลิ่นอึหมากับต้องคอยเก็บอึหมาได้ก็ซื้อเลี้ยงได้เลยหมาไม่ใช่ของเล่นต้อง คอยให้อาหารถ้าเลี้ยงหมาดุต้องระวังอย่าให้หลุดไปกัดชาวบ้านอาจมีเรื่องขึ้น โรงพักเสียเงินเสียทองขนหมาอาจจะหล่นเต็มบ้านต้องไม่ลืมจะฉีดวัคซีนป้องกันโรค ต่างๆของหมาระวังเห็บหมัดของหมาจะเข้าไปในร่างกายของเราต้องอาบนํ้าบ่อยๆและฉีดยา กําจัดเห็บหมัดหรือให้ใส่ปลอกคอกําจัดหมัดลูกหมาถ้าโตจะไม่น่ารักพอมันโตแล้วเห็นว่ามันไม่น่ารักแล้วจึงจะเอาไปฆ่าหรือปล่อยให้เป็นหมาจรจัดจนเป็นปัญหาสังคมจนต้องถูกเทศบาลเอาไปฆ่ากรุณาอย่าเลี้ยงเลยถ้ามีหมาดุต้องระวังอย่าให้หลุดไปกัดคนอื่นกฏหมายบางประเทศถ้าหมาไปไล่กัดคนอื่นอาจถูกเอาไปฆ่า)
45.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อแมว persian,british short hair มาเลี้ยง(ต้องคอยจัดการอุจจาระและให้อาหารแมวไม่ใช่ของเล่นต้องคอยให้อาหารแมวอาจข่วนของใน บ้านเสียหายขนแมวอาจจะหล่นเต็มบ้านถ้าเลี้ยงแมวไม่ควรเลี้ยงนกหรือปลาหรือหนู พร้อมกันต้องไม่ลืมฉีดวัคซีน)
46.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ bonsai มาปลูก(ไม่มีคนดูแลก็ไม่ควรปลูกไม่มีเงินเหลือใช้โยนถังขยะเล่นก็อย่าปลูกเสียเงินค่านํ้าค่าปุ๋ยเอาเงินไปกินข้าวเหอะ)
47.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ arowana,koi มาเลี้ยง(ไม่ควรเอาปลาอื่นมาเลี้ยงรวมกับ arowana ควรเลี้ยงเดี่ยวๆปลาไม่ใช่ของเล่นต้องคอยให้อาหาร)
48. เลิกคิดเรื่องจะไปเล่น blackjack,bingo,slot machine,roulette(การพนันคือสิ่งที่ทําให้จนได้ดีมากๆออกแรงน้อยแต่จนได้มหาศาลสําหรับคนเล่นการพนันสามารถทําให้หมดตัวเป็นหนี้ต้องขายบ้านใช้หนี้จนไม่มีที่ซุกหัวนอนไม่มีเงินซื้อข้าวกินขายที่ดินใช้หนี้จนไม่มีที่ดินจะอยู่ ไม่มีชีวิตแสนสุขที่เคยมีไม่มีเงินรักษาตัวเองหรือครอบครัวตอนป่วยเคยขับ lumber kiwi ไปไหนมาไหนพอติดการพนันจะโหนรถเมล์ยังไม่ได้ถึงตัวเองไม่ได้เล่นพนันก็อาจถูกคนอื่นเช่นพ่อแม่หรือผัวสั่งให้ไปขายตัวหาเงินไปให้เขาใช้หนี้พนันเสื้อผ้าไม่มีจะใส่อาจต้องกลายเป็นพวกลักขโมยหรือฆ่า คนชิงทรัพย์หรือจี้ปล้นชิงทรัพย์บางพวกติดการพนันอยากเล่นพนันมากแต่ไม่มีเงินสิ้นคิดถึงขั้นกู้เงินนอกระบบมาเพื่อให้ได้เล่นพนันจนเสียเงินจากการพนันจนหมดตัวเป็นหนี้เพิ่มขึ้นแถมเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบซะด้วยดีไม่ ดีถ้า่หาเงินใช้หนี้เงินกู้นอกระบบไม่ได้จะถูกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบฆ่าตายเอาซะอีกบางพวกเล่นพนันเพลินจนไม่ทํางานทําการไม่ทํางานจนไม่ได้เงินแถมเล่นพนันให้เสียเงินแถมยังถูกไล่ออกหาเงินเพิ่มไม่ได้อีกบ่อนพนันเกือบ100%โกงผู้เล่นและโกงผู้เล่นเกือบ100%ในเวลาทําการเปิด casino casino จะทําการโกงในตอนที่กําลังเล่นเช่นพวก เครื่องเล่นพนัน slot machine จะถูกตั้งโปรแกรมให้ตอนหยุดไม่ถูกรางวัลเอาไว้ถ้าเราได้รางวัล มันจะคิดว่าเราโกงเพราะมันตั้งไว้ให้ไม่ถูกอาจมีเรื่องได้ตอนที่เราเล่นชนะได้มากๆถ้าฝ่ายแพ้ไม่ยอมรับ ความพ่ายแพ้ก็คงมีปัญหาเพราะไม่มีหลักประกันในการได้รางวัลนอกจากการตั้ง โปรแกรมเครื่องเล่นแล้วเจ้าหน้าที่ตรงจุดเล่นก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะโกงผู้เล่นการเล่นแบบนี้มีการโกงด้วย วิธีการใช้ตัวเจ้าหน้าที่หรือใช้อุปกรณ์เช่น roulette ที่จะมี switch ควบคุมการหยุดของลูกพนักงานแจกไพ่มีวิธีโกงผู้เล่นหลากหลายวิธีมากวิธีพื้นๆเช่นเปลี่ยนไพ่อีกวิธีที่รองลงมาคือการแอบดูไพ่ทางที่ดีอยู่ห่างๆคนพึ่งเสียพนันเพราะเขาอาจจะ โกรธจนอาละวาดทําร้ายคนอื่นถ้ากินเหล้าด้วยยิ่งต้องหลบคนยากจนมีครอบครัวแล้วไม่ควรจะเล่นการพนันเพราะจะทํา ให้ลูกเมียไม่มีเงินซื้ออาหารมาทํากับข้าวลูกไม่มีเงินจ่ายค่้าเทอมไม่มี เงินค่าอาหารให้ลูกไปโรงเรียนไม่มีเงินซื้อหนังสือเรียนสมุึดดินสอปากกายางลบไม้ บรรทัดชุดนักเรียนค่าชุดพละรองเท้านักเรียนรองเท้าพละค่าอุปกรณ์กีฬาค่า กระเป๋านักเรียนค่าถุงเท้านักเรียนไม่มีเงินจ่ายค่านํ้าค่าไฟค่าโทรศัพท์ค่าแก๊สค่าโทรศัพท์มือ ถือค่ารักษาพยาบาลค่ายารักษาโรคค่าเสื้อผ้าค่านํ้ามันรถถ้ามีเมียน้อยอาจจะโดนทิ้งก็ได้ผู้หญิงที่ไม่ปัญญาอ่อนรักในชีวิตของตัวเองไม่ควรเลือกผัวที่เป็นนักพนันไม่งั้นอาจถูกให้ขายตัวเพื่อหาเงินให้ผัวไปเล่นพนัน)
49.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ candyfloss กิน
50. เลิกคิดเรื่องจะไปโรงพยาบาลเอกชน(ตอนป่วยหรือประสบอุบัติเหตุถ้าไม่มีเงินก็อย่าคิดไปโรงพยาบาลให้เหนื่อยเปล่าเสียเวลาเสียเงินพวกคนที่โรงพยาบาลเขาไม่รักษาให้หรอกต่อให้คุณไปร้องไห้กราบตีนกอดขาหมอเขาก็ไม่รักษาให้ต่อให้หมอเขาไม่เอาค่าแรงอย่างน้อยๆก็ต้องมีค่ายาค่าวัคซีนหรือค่าใช้่เครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆนาๆจะไปกราบเขาทําให้ตัวเองขายหน้าและถูกคนที่อยู่แถวๆนั้นหัวเราะเยาะเอาเปล่าๆถึงจะเป็นโรงพยาบาลเอกชนก็มีการหาอวัยวะ จากคนไข้เวลาไปโรงพยาบาลเอกชนพกเงินมากๆหรือประกันภัยไปด้วยไม่งั้นอาจโดน ถีบออกจากโรงพยาบาลถ้าประสบอุบัติเหตุตอนหมดสติก่อนมาถึงโรงพยาบาลเงินอาจสูญหายถ้าคนที่ห่วงใยประสบอุบัติเหตุต่อหน้าควรรีบพาส่งโรงพยาบาลเองไม่ควรรอรถอะไรก็ตามที่ไม่ใช่รถโรงพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแพงแถมอาจเลี้ยงไข้ระวังหมอไร้จรรยาบรรณเข้า ผ่าตัดตอนเมาค่าห้องโรงพยาบาลเอกชนบางแห่งแพงกว่าค่าห้องโรงแรม5ดาวถ้ามี ญาติพาไปโรงพยาบาลอย่าลืมให้ญาติพกเงินไปด้วยอย่าใช้บัตรเครดิตโรงพยาบาลบาง แห่งไม่มีเครื่องรูดบัตรและโรงพยาบาลส่วนใหญ่ไม่รับเช็คเตรียมเงินไปมากๆไม่ ใช่เอาเงินไปบาท2บาทถ้าจะให้ดีไปอยู่ประเทศไหนเงินที่เอาไปก็ใช้สกุลเงินในประเทศนั้นๆในเมืองไทยก็พกไปสัก4แสนบาท ญี่ปุ่นเอาไป20ล้านเยนอเมริกาเอาไปสัก5หมื่นดอลลาร์อังกฤษเอาไปสัก 30000ปอนด์อาหารที่ขายในโรงพยาบาลเอกชนมีราคาแพงมากแถมควรนําอาหารไปกินเอง)
51.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ piano stingray(ไม่ควรเล่นโดยใช้เท้าเหยียบอย่ากดปุ่มแรงคนที่มีบ้านแคบๆไม่ควรคิดที่จะซื้อเปียโนคนที่เช่าห้องหอพักไม่ควรจะมีเปียโน)
52.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ violin stargladius(violin ไม่ใช่ไม้เบสบอล)
53. เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อนาฬิกา lowleg,aatech,tax labor,pasta peamix,mosart,piglet,pharaoh,opera(ใส่นาฬิกาแพงมากๆไปเดินแถวแอฟริกาหรือเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อินเดีย ใส่เดินในที่ดีๆไม่งั้นอาจถูกตัดมือการใส่ของแพงๆไปเดินที่แบบนี้ก็เหมือนเดินเข้ากรงเสือระวังตกนํ้าระวังกระแทกอย่ากดปุ่มแรง)
54. เลิกคิดเรื่องจะนั่ง taxi ไปไหนมาไหน(การนั่งแท็กซี่ทําให้เสียเงินได้มากมายไหนจะรถติดไหนมันจะพาอ้อม อาจเจอโกงเงินด้วยการโกงมิเตอร์และมีการทําร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ผู้ โดยสารหรือถ้าเป็นผู้หญิงอาจมีการข่มขืนเวลามันพาอ้อมถ้าไปเถียงมันอาจทํา ร้ายเอาได้บางประเทศมีแท็กซี่ที่ร่วมมือกับโจรคอยปล้นนักท่องเที่ยวต่างชาติ เช่นรับผู้โดยสารจากสนามบินแล้วพาไปที่ๆโจรรออยู่เพราะเราไม่รู้ทางจากนั้น โจรก็จะโผล่มาปล้นถ้าขึ้นรถแล้วคนขับมีอาการเมาควรรีบลงจากรถ)
55.เลิกคิดเรื่องจะได้นั่งเครื่องบินชั้น first class(อาหารในสนามบินมีราคาแพงควรนําอาหารเครื่องดื่มไปเอง first class ของแต่ละสายการบินไม่เหมือนกันที่นั่ง first class ของสายการบินในประเทศแถวๆเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ไม่ค่อยต่างกับบิซิเนสสายการบินบางแห่งใช้เครื่องบินเก่ามากๆแต่เราไม่มีวันรู้ว่าเครื่องเป็นไงจนกว่าจะขึ้นเครื่องถึงจะเห็นก็ไม่รู้ว่าเครื่องดีหรือเปล่าอาจจะข้างนอกสวยข้างในเน่าเครื่องบินเก่าๆอาจเกิดไฟไหม้ในเครื่องขึ้นได้ first class ของแต่ละสายการบินก็ไม่เหมือนกันเช่นสายการบิน a เสิร์ฟ matsuzaka beef สายการบิน b เสิร์ฟ gobe beef แต่ที่จริงสายการบินส่วนใหญ่ถึงจะได้ชื่อว่าที่นั่งชั้น first class แต่แค่ lobster ยังไม่เสิร์ฟเลยมั้งเพราะฉนั้นอย่าไปหวังจะได้กิน matsusaka beef บนเครื่องบินที่นั่งชั้น first class เลย อาหารก็น้อยเติมก็ไม่ได้รสชาติก็ไม่ได้วิเศษวิโสอะไรเลยเอาเป็นว่าอย่าไปหวังความอิ่มอร่อยจากอาหารบนเครื่องบินการนั่งเครื่องบินมีอันตรายสูงมากๆเรียกได้ว่าโอกาสตายสูงที่สุดในบรรดาการเดินทางเวลานั่งเครื่องบินอาจมีการจี้เครื่องบินเกิดขึ้นได้ถ้าผู้ร้ายบนเครื่องบินมีปืนอย่าไปต่อสู้แต่ถ้ามีระเบิดผูกติดกับตัวจงสู้ตายถวายชีวิตเพราะถ้ามันทําแบบนี้แสดงว่ามันกะยอมพลีชีพแน่ๆแต่จงจําไว้ว่าเดี๋ยวนี้บางสายการบินใช้่มีดกับส้อมแบบพลาสติกแล้วไม่จําเป็นว่าพวกมีระเบิดผูกติดตัวจะเป็นพวกอาหรับเสมอไปถ้าหน่วยงานทางราชการช่วยเหลือคุณไม่ได้ก็สวดมนต์ทําใจซะ )
56.เลิกคิดเรื่องจะซื้อแผ่นเกมแท้(ถ้ามีเงินโยนถังขยะเล่นก็ไม่ต้องเอาใส่กล่องก็ได้ระวังเดินเหยียบหรือนั่งทับ)
57. เลิกคิดเรื่องจะซื้อเครื่องสําอาง panel,max stereo,silogamma(ก่อนจะแต่งหน้าควรจะดูด้วยว่าฝนใกล้ตกไหมไม่งั้นเปลืองและ เสียเวลาฟรีแต่งหน้าแล้วไม่ควรไปว่ายนํ้าหรืออกกําลังกายไม่งั้นเปลือง)
58. เลิกคิดเรื่องจะซื้อเครื่องออกกําลังกายเช่น arrowbite มาใช้ออกกําลังกายที่บ้าน(ถ้าไม่ใช่พวกคลั่งไคล้กีฬาวันไหนเหงื่อไม่ท่วมตัวนอนไม่หลับก็ไม่ ต้องซื้อรกบ้านถ้าเป็นพวกคลั่งไคล้กีฬาการซื้อของพวกนี้อาจทําให้ไม่ต้องไปสมัครสมาชิก gym แถมไม่ต้องเดินทางไป gym ให้เหนื่อยเสียเวลาและเสียเงินแถมเสียสุขภาพจิตเพราะเจอรถติดด้วยพวกที่เช่าห้องหรืออยู่คอนโดหรืออยู่ apartment ไม่ควรซื้อเพราะรกบ้าน)
59.เลิกคิดเรื่องจะไปกินข้าวที่ blue carrot,sister,pharaoh mail
60.เลิกคิดเรื่องจะไปกินขนมที่ during bonus,miss brutus,crusty cream,notea girl,miss sun,uncle end,pinmarball,blade mama(ของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
61. เลิกคิดเรื่องจะไปติด cable tv เพื่อที่จะได้ดู tv แบบไม่มีโฆษณา(ดูรายการทีวีของประเทศไทยมากๆระวังจะโง่ลงหรือไม่ก็อาจจะ ปัญญาอ่อนรายการกัดกร่อนปัญญามากไม่อยากปัญญาอ่อนก็อย่าดู)
62.เลิกคิดเรื่องจะไปติด adsl,isdn
63.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้ออาหารหมา hulasugar,portal basil
64.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้ออาหารแมว portal basil,licence mien(แมวกินมากๆอาจเบื่ออาหารหาปลาให้มันกินบ้างก็ดี)
65. เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อเรือยอร์ช ไปหาที่ว่ายนํ้าเล่น(อาจเจอโจรสลัดหรือฉลามแล้วก็แมงกะพรุนไม่ก็ orca ทะเลบางที่มีคลื่นแรงระวังงูทะเลไม่ีควรกลืนนํ้าถ้าเป็นโรคเมาเรือก็ไม่ต้อง ไปหาความสนุกไม่ได้หรอกไปทรมานตัวเองเล่นทําไม)
66.เลิกคิดเรื่องไปซื้อปากกา sheepfer,packer,cloth(ปากกาไม่ใช่ลูกดอก)
67.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อเครื่องดูดฝุ่น look
68.เลิกคิดเรื่องจะไปฟัง orchestra
69. เลิกคิดเรื่องจะใช้บัตรเครดิต platinum ของ mexican emblem,dinar,bolt ซื้อของ(การใช้บัตรเครดิตทําให้ซื้อของแพงขึ้นถ้าซื้อของด้วยเงินสดจะจ่าย น้อยกว่าใช้บัตรเครดิตบัตรอาจถูกคนอื่นเอาไปใช้ไม่ว่าจะจากการทําหายแล้วมีคนหยิบได้หรือมี คนแอบหยิบหรือถูกปล้นจนต้องจ่ายเงินซื้อของให้คนอื่นโดยที่ตนเองไม่ได้อยากซื้อของจะ ว่าไปก็เหมือนกับที่ต้องเป็นผู้คํ้าประกันเงินกู้ให้คนอื่นคนอื่นได้เงินแต่ตัวเองไม่ได้เงินแถมต้องเสียเงินถ้าบัตรหายควรรีบติดต่อ ผู้ให้บริการบัตรที่ตัวเองใช้เพราะอาจถูกเอาไปรูดเป็นเงินจํานวนมหาศาลอาจจะ ถึง1แสนล้านหรือ1ล้านล้านหรือ1ล้านล้านล้านหรือ1ล้านล้านล้านล้านปอนด์ภายในไม่ถึงชั่วโมงก็ไม่ แปลกแถมการซื้อของด้วยบัตรเครดิตทางอินเตอร์เนตยังอาจถูกโขมยบัตรไปใช้ได้ อีกด้วยการมีบัตรเครดิตไม่ใช่ว่ารูดซื้อของได้ฟรีอยากได้อะไรแค่รูดบัตรก็ได้ของแล้วการใช้บัตรเครดิตมันก็เหมือนกับการที่เราไปกู้เงินที่และต้องจ่ายดอกเบี้ย)
70.เลิกคิดเรื่องจะซื้อไฟแช็ค hippo
71.เลิกคิดเรื่องจะซื้อหัวเข็มขัด puppy
72.เลิกคิดที่จะซื้อรถยนตร์ใช้ oil เบนซิน
73.เลิกคิดที่จะซื้อถุงเท้า bogy,admiral
74.เลิกคิดที่จะซื้อชุดชั้นใน catapult debate
75.เลิกคิดเรื่องจะซื้อเรือสําราญ(ระวังโจรสลัด ฉลามถ้าเป็นโรคเมาเรือก็ไม่ต้องไปหาความสนุกไม่ได้หรอกไปทรมานตัวเองเล่นทําไม)
76.เลิกคิดที่จะซื้อ swim suit ของ catapult debate
77. เลิกคิดเรื่องจะไปสวนสนุก(ระวังเครื่องเล่นเก่าอาจทําให้เกิดอุบัติเหติได้อาหารในสวนสนุกราคาแพงเว่อร์ ถ้าแค่มาเล่นเพราะอยากเล่นเครื่องเล่นก็รีบเล่นรีบกลับไม่ต้องอยู่นานเดี๋ยวหิวนํ้าเครื่องเล่นที่นิยมจะต้องรอคิวนานมากบางทีต้อง เข้าแถวรอเล่นถึง6ชั่วโมงถ้าเป็นพวกความอดทนน้อยก็อย่าไปต่อแถวตัดใจซะ เดี๋ยวจะฆ่าคนซะเปล่าๆอย่าเซ่อซื้อตั๋วเข้าไปในสวนสนุกแล้วออกมาเอาของที่รถไม่งั้นต้องเสียเงินซื้อตั๋วเพิ่ม เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง)
78.เลิกคิดเรื่องจะซื้อกล้องถ่ายรูป cannon,pony,riot(ระวังตกนํ้า ระวังไปกระแทกกับของแข็งอย่ากดปุ่มแรง)
79.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อกล้องวิดีโอของ pony,cannon(ระวังตกนํ้า ระวังไปกระแทกกับของแข็งอย่ากดปุ่มแรง)
80.เลิกคิดเรื่องจะปลูก rose,lily,chrysanthemum,tulip,black rose ที่บ้าน(ไม่มีคนดูแลก็อย่าปลูกเปลืองเงินไม่มีเงินเหลือใช้โยนถังขยะก็อย่าปลูกเพราะต้องใช้ไปกับค่าปุ๋ยค่านํ้า)
81.เลิกคิดเรื่องจะไป spa
82.เลิกคิดที่จะส่งของทาง air mail
83.เลิกคิดที่จะทํา website(ถ้าหารายได้ทาง internet ไม่ได้หรือไม่มีเงินเหลือเฟือจนโยนทิ้งถังขยะเล่นก็อย่าไปทํา website มันเลย)
84. เลิกคิดที่จะซื้อ skateboard(เล่นไม่เก่งไม่ควรเล่นแบบผาดโผนหรือใช้เดินทางไปไหนมาไหนการเล่นแบบผาดโผน มีอันตรายสูงเครื่องป้องกันช่วยได้ไม่มากอาจจะกระดูกสันหลังหักหรือเลือด คั่งในสมองหรือคอหักหรือกระดูกหักทิ่มปอดและหัวใจ skateboard ไม่ใช่ไม้เบสบอล)
85.เลิกคิดที่จะซื้อ rollerblade ของ zebra,vagabond,aa(เล่นไม่เก่งไม่ควรเล่นแบบผาดโพนหรือใช้เดินทางไปไหนมาไหนการเล่นแบบ ผาดโผนมีอันตรายสูงเครื่องป้องกันช่วยได้ไม่มากอาจจะกระดูกสันหลังหักหรือ เลือดคั่งในสมองหรือคอหักหรือกระดูกหักทิ่มปอดและหัวใจ)
86.เลิกคิดที่จะซื้อ micro scooter(ใช้ไปมันก็ไม่ได้เดินทางเร็วขึ้นสักเท่าไหร่micro scooter ไำม่ใช่ไม้เบสบอล)
87.เลิกคิดที่จะซื้อ perfume ของ label,puppy,safari,muslim decor,gully,ferret(การใช้ perfume ปลอมเป็นอันตรายต่อร่างกายก่อนใส่ดูด้วยว่าฝนจะตกหรือเปล่า)
88.เลิกคิดที่จะไปซื้อเสื้อของ adeptlintel vulture,cap,eclipse,louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,catapult debate (มีเงินโยนถังขยะจะใส่ไปลอดรั้วหนามก็ตามใจ)
89. เลิกคิดเรื่องจะไปดูหนังที่โรงหนัง(พวกไม่มีขันติอย่าไปดูหนังที่โรงหนัง เพราะจะเจอเสียงมือถือดังเสียงแกะขนมเสียงเคี้ยวขนมเสียงพวกรู้มากชอบ spoil เสียงเด็กเล็กร้องคนข้างหลังถีบเก้าอี้เลยโมโห จนฆ่าคนเข้าโรงพัก)
90.เลิกคิดเรื่องจะซื้อจานของ lottery bun,hermit
91.เลิกคิดเรื่องจะซื้อแก้วของ hermit
92.เลิกคิดเรื่องจะไปกิน dimsum
93.เลิกคิดเรื่องจะซื้อของที่ระลึกที่สนามบาสเกตบอลของ sbc jam
94.เลิกคิดเรื่องจะซื้อของที่ระลึกที่สนามบอลของ grade beeten pealeer weak,hydro baby aunt,far ceasar,junetestguitar,brassiere weak
95.เลิกคิดเรื่องซื้อแผ่นเพลงแท้
96.เลิกคิดเรื่องจะซื้อหมวกของ puppy
97.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ crepes กิน
98.เลิกคิดเรื่องจะซื้อตั๋วดู concert(ในงานจะมีคนมากมายในสถานที่คับแคบคนดูอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้อาจถึงขั้นใช้ปืนหรือระเบิดใส่กัน)
99.เลิกคิดที่จะซื้อของกินที่สนามบาสเกตบอลของ sbc jam(ของกินในสนามแพงมาก เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง(ระวังพนักงาน))
100.เลิกคิดเรื่องจะไปให้ fortune teller ดูดวง (ระวังพวกดูไม่เป็นมารับดู)
101.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ shrimp,mantis shrimp,prawn ให้ปลาที่เลี้ยงเอาไว้กิน
102.เลิกคิดเรื่องจะไปกิน cake(การกินเค้กแล้วไม่ออกกําลังกายจะทําให้อ้วนของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
103.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ guitar ของ fencer,giftsun( guitar ไม่ใช่ไม้เบสบอล)
104.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ bass ของ lawdig( bass ไม่ใช่ไม้เบสบอล)
105.เลิกคิดเรื่องจะซื้อปุ๋ย
106. เลิกคิดเรื่องจะซื้อรูปภาพมาประดับบ้านเช่นของปิกัสโซ่,แวนโก๊ะ,ลีโอนาร์โด ดาร์วินซี(การซื้อภาพวาดอาจเจอภาพปลอมภาพดังๆยิ่งมีของปลอมเยอะเป็นสิ่งที่ ต้องระวังมากๆควรตรวจสอบกับสถานที่ต่างๆถ้าตรวจสอบก่อนจะซื้อได้จะดีมากไม่ ควรตัดสินใจรีบควักเงินซื้อเพราะคนขายบอกว่าแท้ควรเก็บรักษารูปดีๆไม่ให้โดน แดดโดนนํ้า)
107.เลิกคิดเรื่องจะตัดแว่นตา(แว่นตาบอบบางมากๆพังง่ายทําให้เสียเงินบ่อยระวังนั่งทับนอนทับ)
108.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ melon มากิน
109. เลิกคิดเรื่องจะซื้อตั๋วรถไฟ first class(อาหารในรถไฟขายค่อนข้างแพงจะแพงกว่าปกติประมาณ1เท่าหรือ1.5ถ้าเจอแบบถูกๆจะแพงกว่าปกติ0.5เท่าตั๋ว เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง first class ในประเทศแถวเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ไม่ค่อยต่างกับที่อินเดียคุณภาพประมาณ ตั๋วชั้น3ประเทศเจริญๆยังสงสัยว่าตั๋วชั้น1ประเทศไทยคือตั่วชั้น1หรอมัน ตั๋วชั้น3ประเทศเจริญชัดๆเวลาเดินทางด้วยรถไฟไกลๆแล้วเลือกซื้อตั๋วตู้นอนถ้าเป็นผู้หญิงให้ระวังให้ดีๆเพราะตรงที่นอนไม่มีการแบ่งที่เป็นส่วนตัวหรือมีกลอนล็อคห้องอาจจะถูกข่มขืนท่านจะได้เห็นความด้อยพัฒนาของรถไฟไทยที่ยังมีคน นั่งบนหลังคาเหมือนที่อินเดียการนอนในตู้นอนของรถไฟในประเทศแถบเอเซียะวัน ออกเฉียงใต้เลวร้ายมากฝันร้ายชัดๆมีสัตว์น่าขยะแขยงไต่ยั่วเยี้ยที่พร้อมจะไต่หน้าคุณตอนนอนที่จริงถ้ารวยมีเงินเยอะก็ไม่ควรจะขึ้น รถไฟแต่ถ้าต้องเดินทางไกลมากๆขี้เกียจขับรถการนั่งรถไฟก็ช่วยเหลือได้รถไฟ แถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ค่อนข้างโสโครก)
110.เลิกคิดเรื่องจะซื้อม้ามาขี่(การขี่ม้ามีอันตรายสูงจากการพลัดตกจากม้าหรือถูกม้าถีบการตกจากม้าผู้ ขี่อาจตายเพราะหัวกระแทกหินหรือบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นพิการเพราะบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังผู้ขี่ม้าไม่เป็นอาจทําให้ม้าเจอ อุบัติเหตุจนต้องตายผู้ขี่ไม่เป็นโปรดเมตตาม้าบ้างและม้าไม่ใช่ของเล่น)
111. เลิกคิดเรื่องจะซื้อเครื่องปั้นดินเผา(โปรดระวังของปลอมให้มากๆมีการปลอม แปลงสูงไม่ควรสะสมเครื่องปั้นดินเผาในประเทศที่มีแผ่นดินไหวไม่ควรซื้อเพราะ คนขายบอกว่าแท้ระวังเครื่องปั้นดินเผาที่ตกจากที่สูงอาจทําให้ตายได้)
112.เลิกคิดจะซื้อเครื่องครัว electronic
113.เลิกคิดที่จะมีขนมกินตอมดื่มชา เช่นพวก scone(ขนมสําหรับกินกับชาพวกนี้มีคาร์โบไฮเดรตกับไขมันเยอะของพวกนี้กินแล้วทําให้อ้วนง่าย)
114. เลิกคิดเรื่องจะไปเรียนโรงเรียนเอกชน(การเรียนโรงเรียนเอกชนไม่ได้มีอะไรดี เด่กว่าโรงเรียนรัฐบาลมากมายแถมยังต้องจ่ายค่าเทอมแพงกว่าโรงเรียนรัฐบาล มากๆโรงเรียนเอกชนบางแห่งเก็บค่าเทอมแพงแต่ไม่อํานวยความสะดวกนักเรียนบาง ที่ห้องเรียนก็ไม่มีแอร์ร้านอาหารที่ขายก็ห่วยบางทีห่วยทั้งรสชาติและชนิด ของอาหารสนามกีฬาก็ไม่ครบบางที่เอาแค่สนามบาสสนามบอลได้มาตราฐานยังไม่มีเลย ไม่ใช่ว่าเรียนโรงเรียนเอกชนแล้วความรู้ที่ได้จะดีกว่าของโรงเรียนรัฐบาล โรงเรียนเอกชนบางแห่งส้วมยังเป็นส้วมซึมถ้าจะเรียนแค่เอาวุฒิไปเข้ามหาลัย ไม่ต้องมาเรียนโรงเรียนเอกชนก็ได้)
115.เลิกคิดเรื่องจะซื้อรูปปั้น ประดับบ้าน (รูปปั้นก็มีการปลอมไม่ควรตัดสินใจรีบควักเงินซื้อเพราะคนขายบอกว่าของแท้ พวกรูปปั้นที่มีชื่อเสียงโด่งดังควรจะรู้จักไม่ใช่ไปซื้อวีนัสเดอมิโรเบ่ง กล้ามรูปปั้นสูงๆแถมทําจากหินอาจล้มทับเด็กเล็กตายได้ถ้าตกจากที่สูงต่อให้ เป็นผู้ใหญ่ก็อาจตาย)
116.เลิกคิดเรื่องจะจัด bbq party โดยใช้ matsuzaka beef,kobe beef,omi beef(rib,sirloin,top sirloin,bottom sirlion,tenderloin,short loin)(ตอนย่างเนื้อคอยดูให้ดีไม่ควรย่างเนื้อจนไหม้เพราะการกิน เนื้อไหม้ทําให้เป็นมะเร็ง)
117.เลิกคิดเรื่องจะสะสมหนังสือ(ควรระวัง ปลวกให้มากที่สุดเพราะของสะสมจะพังพินาศเกือบหมดได้การเก็บหนังสือควรหาชั้น วางหนังสือและเอาหนังสือมาใส่ให้เรียบร้อยอย่าวางกองสูงๆไม่งั้นอาจโดนทับ ตายถ้าเกิดนํ้าท่วมก็ทําใจได้เลยว่าจะต้องสูญเสียหนังสือห้องที่เก็บหนังสือควรระวังเรื่องเพดานรั่วถ้าฝนตกหนังสืออาจเสียหายได้)
118.เลิกคิด เรื่องจะซื้อรองเท้าส้นสูงของ yummy shoe,barsolo mardig,tiarataro,muslim decor,louse button,panda,gully,ferret(เวลาเดินมองพื้นบ้างไม่งั้นจะไปเหยียบขี้หมาจะขี้วัวขี้ควายขี้คนก็ ไม่ควรไปเหยียบทั้งนั้นไม่ควรใส่ไปเดินตรงดินที่ฝนพึ่งตกไม่ควรใส่ไปเดินชาย หาดแล้วลงทะเล)
119.เลิกคิดเรื่องจะซื้อดอกไม้เช่น rose,lily,chrysanthemum,tulip,lavender,black rose ให้คนอื่น(จะให้ค่อยซื้อไม่ใช่ซื้อมาเก็บไว้ล่วงหน้า4-5วัน)
120. เลิกคิดจะไปสมัครสมาชิกที่ gym เพื่อออกกําลังกาย(ถ้าเป็นพวก1อาทิตย์ทํางาน7วันไม่ลาพักร้อนวันหยุดทํา ot หรือไม่ได้คลั่งไคล้การออก กําลังกายขนาดวันไหนเหงื่อไม่ท่วมตัวนอนไม่หลับก็ไม่ต้องไปสมัครสมาชิก gym หรอกเพราะสมัครไปก็ เอาเงินไปโยนทิ้งชัดๆเหลือกินเหลือใช้มากรึไงสมัครแล้วไม่ไปเล่นเนี่ยตอนจะมาที่แบบนี้ไม่ควรพกของมีค่าเช่นแหวนเพชรสร้อยทอง เงินสดหลายร้อยล้าน pound มาด้วยล็อคเกอร์ช่วยอะไรไม่ได้หรอกไหนจะพังไหนจะไขด้วยกุญแจโจรกลับไปบ้าน เอาของมีค่าไปเก็บก่อนจะมาออกกําลังกายน่าจะดีกว่าเวลาจะสมัครสมาชิก gym ควรหาแถวใกล้ๆบ้านจะได้ไม่ต้องเดินทางไกลจนเจอรถติดให้เสียสุขภาพจิต เวลาไปควรนําอาหารเครื่องดื่มไปกินเอง(ระวังพนักงาน))
121.เลิกคิดเรื่องจะซื้อกลองของ omelet bunny sun & retaliation(ไม้กลองไม่ใช่ไม้เบสบอลคนมีบ้านพื้นที่น้อยหรือเช่าห้องไม่ควรอยากมีกลองเพราะมันรก)
122.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ สร้อยแหวนตุ้มหูสร้อยข้อมือ ruby(เวลาจะใส่เดินเลือกใส่ในที่ดีๆไม่ใช่ใส่ไปเดินเล่นในสลัมไม่งั้นอาจถูกตัดนิ้วที่อื่นๆที่ไม่ควรใส่ไปเดินเล่นคือแถวหมู่บ้านที่อินเดีย )
123.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ สร้อยแหวนตุ้มหูสร้อยข้อมือ emerald(เวลาจะใส่เดินเลือกใส่ในที่ดีๆไม่ใช่ใส่ไปเดินเล่นในสลัมไม่งั้นอาจถูกตัดนิ้วที่อื่นๆที่ไม่ควรใส่ไปเดินเล่นคือแถวหมู่บ้านที่อินเดีย )
124.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ สร้อยแหวนตุ้มหูสร้อยข้อมือ gold(ถ้าเป็นแหวนระวังอย่าให้ไปขูดกับของอื่นๆมันจะเสียราคาถ้าสร้อยแค่ใส่ก็เสียราคาแล้วเวลาจะใส่เดินเลือกใส่ในที่ดีๆไม่ใช่ใส่ไปเดินเล่นในสลัมไม่งั้นอาจถูกตัดนิ้วที่อื่นๆที่ไม่ควรใส่ไปเดินเล่นคือแถวหมู่บ้านที่อินเดีย )
125.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ สร้อยแหวนตุ้มหูสร้อยข้อมือ diamond(เวลาจะใส่เดินเลือกใส่ในที่ดีๆไม่ใช่ใส่ไปเดินเล่นในสลัมไม่งั้นอาจถูกตัดนิ้วที่อื่นๆที่ไม่ควรใส่ไปเดินเล่นคือแถวหมู่บ้านที่อินเดีย )
126.เลิกคิดเรื่องจะมีสระว่ายนํ้าที่บ้าน
127. เลิกคิดเรื่องจะซื้อสร้อยแหวนตุ้มหูสร้อยข้อมือ pearl(อย่าดื่มนํ้ามะนาวหรือยกนํ้ามะนาวตอนใส่ pearl ระวังอย่าทําสร้อยไข่มุกขาดโดยการดึงแรงๆเพราะมันจะหล่นกระจัดกระจายอาจหาเก็บรวบรวมไข่มุกคืนมาได้ไม่หมดเวลาจะใส่เดินเลือกใส่ในที่ดีๆไม่ใช่ใส่ไปเดินเล่นในสลัมไม่งั้นอาจถูกตัดนิ้วที่อื่นๆที่ไม่ควรใส่ไปเดินเล่นคือแถวหมู่บ้านที่อินเดีย )
128.เลิกคิดเรื่องจะซื้อโต๊ะ billiard มาเล่นที่บ้าน(อย่าขึ้นไปกระโดดโลดเต้นบนโต๊ะไม้ billiard ไม่ใช่ไม้เบสบอลโต๊ะ billiard ไม่ใช่เก้าอี้โต๊ะอาจถูกปลวกกินได้)
129. เลิกคิดเรื่องจะไปนอนโรงแรม7ดาว(ขี้เหนียวก็อย่าไปนอนโรงแรมพวกนี้แค่เริ่มเข้าพักโรงแรมก็ต้องเสียเงินให้คนเปิดประตูแล้วพอตกลงเช่าห้องก็ต้องเสียเงินให้เด็กยกกระเป๋าถ้าดูทีวีก็เสียเงินเพิ่มถ้าสั่งของกินให้มาส่งที่ห้องก็ต้องเสียเงินอีกระวังของกินในมินิบาร์ของโรงแรมให้ดีเพราะราคาแพงกว่าตามร้าน24ชม.หลายเท่าไปนอนโรงแรมแบบ นี้ถ้าไม่ใช้บริการที่มีในโรงแรมเยอะๆมันจะบริการทรามๆหรือบีบบังคับให้ใช้ เงินกับบริการของโรงแรมมันระวังอย่าทําของในโรงแรมมันพังไม่งั้นอาจจะโดนให้ ชดใช้ของที่พังแพงกว่าราคาของถ้าจําเป็นต้องนอนหาอาหารเครื่องดื่มไปกินเองอาหารโรงแรมแบบนี้มันแพง)
130.เลิกคิดเรื่องจะกินอาหารในโรงแรม7ดาว(ร้านอาหารถูกกว่าอร่อยกว่านอกโรงแรม7ดาวมีถมไปมีแต่พวกดัดจริตเท่า นั้นแหละที่กินแต่อาหารโรงแรมโถอาหารโรงแรม7ดาวสะอาดไม่เหมือนพวกร้านข้างถนนหรอกสกปรกจะตายฝุ่นควันเขลอะเชียะ เห็นเหรอว่าในครัวของโรงแรม7ดาวที่ว่าเลิศเลอนักหนามันเป็นยังไง?มันหยิบอาหารในถังขยะหรือตกพื้นมาให้รึเปล่า?มีแมลง สาบหรือหนูในครัวไหม?เห็นกับตารึเปล่าว่าไม่มีหนูหรือแมลงสาบเลย?รู้รึปล่าวว่าของที่เอามาทํา เป็นของสดใหม่?รู้ได้ยังไงว่าผักที่ใช้ทําอาหารสะอาดไม่มียาฆ่าแมลงหรือหนอน?รู้ได้ไงว่ามันล้างจานช้อนส้อมมีดแก้วใช้นํ้ายาล้างจานขัดให้สะอาดเรียบร้อยดีไม่ได้ใช้แค่นํ้าเปล่าล้าง?รู้ได้ยังไงว่านํ้าล้างจานใสสะอาด?รู้ไหมว่าของในโรงแรมแพงกว่าข้างนอกเท่าไหร่?ไวน์ขวดนึงข้าง นอกขาย 1แสนในโรงแรมขาย3แสนรู้ไหม?รู้ไำหมว่าเหล้าขวดละ200ในโรงแรมขาย20000?)
131. เลิกคิดเรื่องจะซื้อ jet ski มาขับเล่น(ระวังฉลามระวังอย่าขับชนหินโสโครกหรือหน้าผาระวังทํากุญแจหล่น หายกลางทะเลอย่าคิดเรื่องบ้าๆอย่างเช่นใช้ jet ski เดินทางจากออสเตรเลียไปฝรั่งเศสในทะเลไม่ได้มีปั๊มนํ้ามันเหมือนบนบกอย่าโง่ขนาดขับไปชนเรือสินค้าหรือเรือท่อง เที่ยวระวังชนกับ jet ski ลําอื่นอย่าซ่าไปขับเล่นกลางทะเลตอนมีพายุ)
132.เลิกคิดเรื่องจะไปดํานํ้าที่ haywire,baby,taub ดูทะเลเล่น(ระวังฉลามอย่า่ลงนํ้าตอนมีพายุระวังจะดําไปเจอ ทุ่นระเบิดตอนดําอย่าไปเข้าใกล้ใบพัดเรือที่กําลังแล่นตอนดํานํ้าอย่าไปอยู่ ตรงที่เขาทอดแหจับปลาอย่าดําไปใกล้ใบพัดเรือดํานํ้าอย่าทําอะไรปัญญาอ่อนอย่างดําลงไปลึกๆสัก10กิโลเมตร)
133.เลิกคิดเรื่องจะไปหาหมอฟันให้อุดฟันถอนฟันดัดฟันขูดหินปูน(ไม่ อยากเสียเงินก็แปรงฟันบ่อยๆอย่างน้อยควรแปรงฟันก่อนเข้านอนทุกวันถ้าปวดฟันไม่มีเงินไปหาหมอให้หมอถอนฟันหาคีมมากระชากฟัน เอาเองถ้าไม่กลัวเปลืองเงินใช้นํ้ายาบ้วนปากกับไหมขัดฟันบ่อยๆด้วยจะเยี่ยมมาก)
134. เลิกคิดเรื่องจะไปหาหมอศัลยกรรมกําจัดสิว(ไม่อยากเสียเงินไปหาหมอก็อย่าเอา มือสกปรกไปจับลูบใบหน้าล้างหน้าบ่อยๆและล้างมือก่อนจับหน้าเป็นสิวนิดหน่อยไม่ต้องเสร่อไปหาหมอให้เปลืองเงินหรอก)
135.เลิกคิด เรื่องจะไปทําผมที่ร้านทําผม(ไม่ต้องไปเสร่อเสียค่าโง่ให้ช่างทําผมหรือช่าง ตัดผมดังๆทําผมให้รอคิวเป็นเดือนหรือหลายชม.เพื่อแค่ให้ใช้กรรไกรตัดไม่ถึง100ทีคิดเงินตั้งหลายหมื่น us dollar เชียวนะแค่กลับมาบ้านสระผมแล้วนอนทรงผมนั่นก็หายไปแล้วดีไม่ดีแค่ นั่งจักรยานยนตร์หรือใส่หมวกหรือเจอฝนตกแล้วไม่มีร่มไอ้ทรงผมนั่นก็หายไป แล้วถ้าเดินๆไปเจอคนสาดนํ้าใส่หัวไอ้ทรงผมนั่นก็หายไปแล้วเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาไม่รู้จะไปทําผมทําซากอะไร)
136.เลิกคิดเรื่องจะซื้อยาทาเล็บของ barrier
137.เลิกคิดเรื่องจะซื้อกระดาษ,สี,ดินสอ,พู่กัน,ยางลบมาวาดรูปเล่น(ไม่มีเงินซื้อกระดาษมาวาดรูปเล่นก็ไม่ควรอุตริไปวาดบนกําแพงบ้านเล่นจะทําให้ถูกพ่อแม่ด่าแถมต้องเสียเงินซื้อสีมาทากําแพงใหม่อีกถ้าที่กําแพงมี wall paper ก็ต้องไปหาซื้อ wall paperมาติดใหม่อีกถ้าวาดรูปออกมาสวยสําหรับคนอื่นอาจขายได้เงินมาบ้างแต่มันเป็นงานไม่มั่นคงรายได้ไม่แน่นอนเหมือนพวกพ่อค้าแม่ค้าถ้าไม่ได้มีฝีมือด้านวาดรูปเก่งกาจมีคนซื้อสมํ่าเสมอ10ปีขายได้1รูปก็ไม่ควรยึดการวาดรูปขายเป็นอาชีพไม่งั้นจะไม่มีอะไรกิน)
138.เลิกคิดเรื่องจะไปแช่นํ้าพุร้อน(ไม่ควรแช่นานๆบ่อบางที่อาจไม่มีแยกบ่อหญิงชาย)
139.เลิกคิดเรื่องจะไปทําฟันทอง(การแปรงฟันอาจทําให้ฟันทองเสียราคาถ้าเจออุบัติเหตุหรือโดนต่อยจนฟันทองหลุดออกจากปากก็อย่าลืมเก็บกลับมาด้วย)
140.เลิกคิดเรื่องจะซื้อ ball,ribbin,club,hoop,robe,leotard มาเล่น gymnastics(การเล่นแบบผาดโผนมีอันตรายมากหัวอาจฟาดราวเหล็กจนตายหรือสมองพิการหรือกระดูกสันหลังหัก)
141.เลิกคิดจะซื้อ handkerchief ของ louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,uno bard,teaair tartin,hercafe (จะเอาไปเช็ดโถส้วม,เช็ดก้นหมา,เช็ดฉี่หมาแล้วเอามาเช็ดหน้าก็ตามใจ)
142.เลิกคิดจะซื้อ wallet ของ louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,catapult debate,uno bard,teaair tartin,hercafe,cowfin crane,bed mayor (มันมีไว้ใส่เงินไม่ใช่ใส่ดินสอปากกาหลังเอาออกมาจ่ายเงินระวังให้ดีอาจถูกล้วงกระเป๋า)
143.เลิกคิดจะซื้อ scarf ของ louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,uno bard,teaair tartin,hercafe,baysetson,cowfin crane,bed mayor (ผ้าพันคอไม่ใช่ฟืน)
144.เลิกคิดจะซื้อ glove ของ louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,uno bard,teaair tartin,hercafe,baysetson,cowfin crane,bed mayor (จะเอาไปใส่ตอนล้างจานก็ตามใจ)
145.เลิกคิดจะซื้อ belt ของ louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,uno bard,teaair tartin,hercafe,baysetson,cowfin crane,bed mayor (ถ้าเอาไปผูกคอตายได้ก็ตามใจ)
146.เลิกคิดจะซื้อ hat ของ louse button,safari,gully,muslim decor,tiarataro,panda,ferret,catapult debate,uno bard,teaair tartin,hercafe,baysetson,cowfin crane,bed mayor ( อยากใส่ตอนไปเล่นบันจีจัมพ์ก็ตามใจ)
147.เลิกคิดจะซื้อ sock ของ louse button,safari,gully,muslim decor,panda,ferret,catapult debate,uno bard,teaair tartin,cowfin crane,bed mayor (จะใส่ลงทุ่งนาก็ตามใจ)
148.เลิกคิดจะซื้อ stocking ของ louse button,gully,muslim decor,panda,catapult debate,hercafe,cowfin crane (รวยจัดจะใส่ไปลอดรั้วหนามก็เชิญ)
149.เลิกคิดจะซื้อ lipstick ของ muslim decor,catapult debate,safari,teaair tartin,hercafe,cowfin crane (lipstick ไม่ใช่สีทาบ้านหรือดินสอสี)
150.เลิกคิดจะสร้าง swimming pool ไว้ว่ายนํ้าเล่นที่บ้าน (swimming pool ไม่ใช่ toilet)
151.เลิกคิดจะซื้อตู้ pinn ball มาเล่นที่บ้าน
152.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ doll ของ party,scythe มาเล่น ( doll ไม่ใช่ดินนํ้ามัน)
153.เลิกคิดจะซื้อ towel ของ gully,muslim decor,panda,safari,teaair tartin,louse button,ferret,catapult debate,tiarataro,hercafe,cowfin crane,bed mayor (towel ไม่ใช่ผ้าขี้ริ้ว)
154.เลิกคิดจะซื้อ soap ของ safari,gully,muslim decor,panda,teaair tartin,ferret,catapult debate,uno bard,hercafe,baysetson,cowfin crane,bed mayor (soap ไม่ใช่ bread)
155.เลิกคิดจะซื้อ shampoo ของ hercafe,tiarataro,ferret,gully,safari,muslim decor,catapult debate,uno bard,teaair tartin,baysetson,cowfin crane
156.เลิกคิดจะซื้อ matsuzaka beef,gobe beef,omi beef (rib,sirloin,top sirloin,bottom sirloin,tenderloin,short loin),duck,goose,venison,lamb,mutton,ham,bacon,pancetta,rabbit,boar,veal,turkey,ostrich,foie gras,partridge,pigeon ให้หมาที่เลี้ยงเอาไว้กิน
157.เลิกคิดจะซื้อ halibut,salmon,king salmon,red snapper,red sea bream,salmon roe,monkfish,caviar,john dory,tuna,fatty tuna,eel,sea bass,turbot,lattice monocle bream,cod,sable fish,japanese amberjack,dover sole,sailfish ให้แมวที่เลี้ยงเอาไว้กิน
158.เลิกคิดจะสร้างสนาม tennis ที่บ้าน
159.เลิกคิดจะสร้างสนาม badminton ที่บ้าน
160.เลิกคิดจะไปซื้อ ping pong table มาเล่นที่บ้าน
161.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ windsurf board มาเล่น
162.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ air hockey table มาเล่นที่บ้าน
163.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ helicopter มาใช้ไปไหนมาไหน
164.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ soccer table มาเล่นที่บ้าน
165.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อเครื่อง karaoke มาร้องเพลงที่บ้าน
166.เลิกคิดเรื่องจะทําห้อง karaoke ที่บ้าน
167.เลิกคิดเรื่องจะสั่งพิซซ่าของ pittha hub,bowmebow pittha มากินที่บ้าน
168.เลิกคิดเรื่องจะสั่งไก่ทอดของ error queen,max bonus,npc,topby shuriken & whipship มากินที่บ้าน
169.เลิกคิดจะสร้างลาน bowling ที่บ้าน
170.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง chef เก่งๆมาทําอาหาร3มื้อให้ที่บ้าน
171.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดบ้าน
172.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาตัดหญ้าที่สนามหน้าบ้าน
173.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มารดนํ้าหญ้าที่สนามหน้าบ้าน
174.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดรถ
175.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดจาน
176.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดห้องสุขา
177.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดห้องอาบนํ้า
178.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดเครื่องบินเจ็ต
179.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดเฮลิคอปเตอร์
180.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด jet ski
181.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด yacht
182.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด zeppelin
183.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด speed boat
184.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด submarine
185.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มารดนํ้าต้นไม้หน้าบ้าน
186.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มารดนํ้าดอกไม้หน้าบ้าน
187.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาเก็บอึหมา,แมว
188.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาเช็ดฉี่หมา,แมว
189.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาอาบนํ้าหมา,แมว
190.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาชงนํ้าชา
191.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําขนมกินกับนํ้าชา
192.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดสระว่ายนํ้า
193.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดห้องสมุด
194.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดโกดังสําหรับจอดรถ
195.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดบ้านหมา
196.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด piano
197.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาซักผ้าปูที่นอนผ้าห่มปลอกหมอน
198.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดโกดังเก็บเครื่องบินเจ็ท
199.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดโกดังเก็บเฮลิคอปเตอร์
200.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดท่าเรือสําหรับจอดเรือ yacht
201.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดโกดังเก็บ zeppelin
202.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดสนามบิน
203.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาใส่ปุ๋ยต้นไม้หน้าบ้าน
204.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาใส่ปุ๋ยดอกไม้หน้าบ้าน
205.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาซักเสื้อผ้า
206.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาตากเสื้อผ้า
207.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มารีดเสื้อผ้า
208.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาพับเสื้อผ้า
209.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาหวีผมให้
210.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาสระผมให้
211.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาใช้ไดร์เป่าผมเป่าผมให้
212.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาใส่เสื้อผ้าให้
213.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาใส่ถุงเท้าให้
214.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาใส่รองเท้าให้
215.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาผูกเชือกรองเท้าให้
216.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาผูก tie ให้
217.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาตัดเล็บให้
218.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาตะไบเล็บให้
219.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทายาทาเล็บให้
220.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาเช็ดตัวหลังอาบนํ้าให้
221.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ white tiger มาเลี้ยง
222.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ tenderloin,top sirloin,rib,short loin,sirloin,bottom sirloin จาก cow ของ matsuzaka,kobe,omi ให้ white tiger กิน
223.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ hamachi fish,tuna,white alaskan salmon,halibut,turbot,cavair,monkfish,sablefish,dover sole,sailfish ให้ white tiger กิน
224.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาอาบนํ้าให้ white tiger
225.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาดอึกับฉี่ของ white tiger
226.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาแปรงขนให้ white tiger
227.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ goose feather bed มานอน
228.เลิกคิดเรื่องจะไปซื้อ goose feather pillow มานอน
229.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด goose feather bed
230.เลิกคิดเรื่องจะไปจ้าง maid มาทําความสะอาด goose feather pillow
231.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น